Tổ chức Tư vấn du học và hướng nghiệp PAC Group tìm kiếm đội ngũ giáo viên/trợ lý học tập

Thứ năm - 07/09/2023 14:59
Tổ chức Tư vấn du học và hướng nghiệp PAC Group đang tìm kiếm đội ngũ GIÁO VIÊN/TRỢ LÍ HỌC TẬP có đam mê và kiến thức sâu về các môn học quốc tế để giúp học sinh của phát triển và tỏa sáng trong học tập. Các môn học tổ chức muốn tuyển trợ giảng bao gồm IB, A-levels, AP, IGCSE và nhiều môn khác.

PAC Group đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và hướng nghiệp, cung cấp các chương trình trợ lí học tập 1-1 hoặc nhóm nhỏ theo nhu cầu học sinh, hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến. Chúng tôi tự hào là thành viên của Hiệp hội cố vấn giáo dục độc lập tại Mỹ (IECA) và cam kết đảm bảo rằng học sinh của chúng tôi sẽ được trang bị kiến thức và kĩ năng cần thiết để thành công trong học tập và du học.

PAC Group cam kết cung cấp môi trường làm việc thuận lợi và hấp dẫn cho các trợ giảng, với số giờ giảng nhiều, mức lương cạnh tranh so với mặt bằng, và cơ hội kiếm thêm từ hoa hồng khi giới thiệu thành công các GIÁO VIÊN/TRỢ LÍ HỌC TẬP đến chương trình trợ lý học tập. Ngoài ra, tập đoàn sẽ đào tạo chuyên môn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình dạy để đảm bảo bạn luôn có sự hỗ trợ cần thiết để thành công trong công việc của mình.

Nếu bạn là người có đam mê trong lĩnh vực giáo dục và muốn tham gia vào một tổ chức chuyên nghiệp và phát triển, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết và nộp đơn ứng tuyển:
-----------------
☑PAC GROUP
Cơ sở 1: P311 – toà The Golden Palm 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Haven Park – Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Thông tin liên hệ: pacadmin@pacgroup.org
Hotline: +84 966013663

Chúng tôi rất mong được hợp tác và chia sẻ sứ mệnh giúp học sinh phát triển toàn diện. Xin cảm ơn bạn đã xem xét cơ hội này và hy vọng sẽ gặp gỡ bạn trong tương lai gần.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây