Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Tâm lý học (chương trình văn bằng 2) khóa QH - 2019 - X

Thứ sáu - 30/12/2022 16:03
Các tân cử nhân ngành Tâm lý học (chương trình văn bằng 2) khóa QH-2019-X
Các tân cử nhân ngành Tâm lý học (chương trình văn bằng 2) khóa QH-2019-X
Vào ngày 24 tháng 12 vừa qua, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhăn văn_ĐHQGH và Khoa Tâm lý học đã long trọng tổ chức buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Tâm lý học chương trình văn bằng 2 (vừa làm vừa học) cho 39 sinh viên khóa QH - 2019 - X.
Đến dự buổi lễ và trao bằng có Phó Hiệu Trưởng_PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương; trưởng phòng Đào tạo_PGS.TS. Bùi Thành Nam, Ban lãnh đạo Khoa Tâm lý học cùng các giảng viên, cán bộ phòng Đào tạo và khoa Tâm lý học. Buổi lễ còn được đón chào sự tham dự của phụ huynh sinh viên và đông đảo các bạn sinh viên văn bằng 2 khóa QH - 2019 - X.
Phó Hiệu trưởng_PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương phát biểu tại buổi lễ
Phó hiệu trưởng_PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương đánh giá cao chất lượng chương trình đào tạo văn bằng 2 (vừa làm vừa học) của Khoa Tâm lý học và bày tỏ sự cảm ơn tới các giảng viên của khoa đã nhiệt tình trong giảng dạy, cán bộ phòng Đào tạo đã sẵn sàng hỗ trợ người học và các bạn sinh viên đã tin tưởng lựa chọn học tập tại Khoa và Nhà trường.
Cô ghi nhận và cảm phục tinh thần cố gắng trong học tập của các bạn sinh viên Văn bằng 2, dù vướng bận công việc và gia đình nhưng vẫn quyết tâm học tập để nâng cao trình độ và xuất sắc đạt được thành tựu như hôm nay. Cô mong muốn các bạn sẽ lan tỏa tinh thần tốt đẹp đó tới các bạn sinh viên khóa sau, cũng như sử dụng hữu ích những kiến thức, kỹ năng đã được học tập góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.
IMG 5252 01
PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương và PGS.TS. Trịnh Thị Linh trao giấy khen cho những tân cử nhân tiêu biểu khóa QH-2019-X
 
Cũng tại buổi lễ, Trưởng Khoa Tâm lý học_PGS.TS. Trịnh Thị Linh cảm ơn sự chỉ đạo, hỗ trợ của Ban giám hiệu, phòng Đào tạo và các phòng ban liên quan trong quá trình tổ chức và vận hành chương trình đào tạo văn bằng hai. Cô gửi lời chúc mừng thành công của các tân cử nhân và gửi gắm nguyện vọng xây dựng sự gắn kết lâu dài giữa khoa và các thế hệ người học.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây