Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đại học hệ chính quy khóa QH 2019 - X

Thứ năm - 01/06/2023 01:56
Ngày 31/05/2023 vừa qua, Khoa Tâm lý học đã tổ chức thành công Lễ Bảo vệ khoá luận tốt nghiệp dành cho sinh viên hệ đào tạo đại học chính quy khóa QH 2019 - X.
Buổi bảo vệ khóa luận gồm có 05 hội đồng chấm với 36 đề tài được thực hiện rất nghiêm túc. Các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp với những đánh giá tích cực từ phía Hội đồng chấm Khoá luận. Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp giúp các bạn sinh viên thể hiện năng lực học tập và nghiên cứu của mình, qua đó hội đồng cũng đánh giá được về kiến thức, kỹ năng và thái độ của sinh viên. Những đánh giá của giáo viên hướng dẫn, giáo viên phản biện và hội đồng chấm khóa luận giúp sinh viên hoàn thiện bản thân hơn trong học tập và nghiên cứu. 
 
IMG 0706
 
IMG 0697
 
IMG 0687
 
IMG 0641


Chúc mừng các bạn sinh viên K64 đã hoàn thành buổi Bảo vệ khoá luận tốt nghiệp. Chúc các bạn đạt được kết quả rực rỡ và tiếp tục mang kiến thức, kỹ năng đã được học tập, rèn luyện góp phần vào sự phát triển của ngành Tâm lý học trong tương lai. 
Cảm ơn các thầy cô Khoa Tâm lý học đã luôn chia sẻ, đồng hành và hướng dẫn để sinh viên không ngừng tiến bộ, phát huy tốt nhất năng lực học tập và nghiên cứu của mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây