Hội nghị đào tạo năm 2023

Thứ hai - 01/05/2023 15:45
Ngày 26/04/2023 vừa qua, Khoa Tâm lý học đã tổ chức thành công hội nghị đào tạo năm 2023. Hội nghị diễn ra với sự tham gia của đại diện các nhà tuyển dụng, các cơ sở thực tập, giảng viên kiêm nhiệm, giảng viên cơ hữu, cựu sinh viên,…
 
1 1

Tại hội nghị, đại diện các cơ sở thực tập, các nhà tuyển dụng đã có những chia sẻ thẳng thắn về những ưu điểm cùng những điểm cần cải thiện của sinh viên tốt nghiệp cử nhân ngành Tâm lý học. Nhìn chung, đại diện các đơn vị đánh giá cao chương trình đào tạo của khoa, đánh giá tốt kiến thức, kỹ năng và thái độ tích cực của sinh viên đã tốt nghiệp tại Khoa hiện đang làm việc tại đơn vị. Các đơn vị có những đề xuất tăng cường các học phần mang tính liên ngành, các hoạt động nâng cao kỹ năng quản lý bản thân cho sinh viên. Đặc biệt, các đơn vị tuyển dụng lưu ý chương trình đào tạo cần đẩy mạnh nâng cao năng lực tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên.
 
1 3

Qua các bài tham luận, đóng góp ý kiến của đại diện các bên liên quan, Khoa Tâm lý học đã nhận được nhiều góp ý bổ ích, ý nghĩa để tiếp tục xây dựng chương trình đào tạo cử nhân ngày một hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu của người học, yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng cũng như phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế.
 
1 2

Khoa Tâm lý học xin chân thành cảm ơn sự góp mặt cũng như những đóng góp của đại diện các đơn vị liên quan. Rất mong trong tương lai, các đơn vị luôn đồng hành cùng khoa phát triển hơn từng ngày. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây