VNU-USSH tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng đợt 3 năm 2023 cho 154 Tân Cử nhân

Thứ ba - 07/11/2023 13:20
Ngày 5/11/2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 3 năm 2023 và trao bằng cho 154 Tân Cử nhân.
Tham dự Lễ Trao bằng cử nhân đợt 3 năm 2023 có PGS.TS Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV, lãnh đạo các phòng, đơn vị đào tạo và đặc biệt có sự hiện diện đông đủ 154 tân cử nhân và đông đảo người thân, bạn bè của các Tân Cử nhân đến dự và chia vui.
abc09933
PGS.TS Đặng Thị Thu Hương tặng Giấy khen 2 Tân cử nhân đại diện các sinh viên được Nhà trường khen thưởng
Thay mặt BGH Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương đã gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả bậc phụ huynh, người thân của các em đã tin tưởng gửi gắm con em mình, đồng thời suốt bốn năm qua đã luôn yêu thương, chăm sóc các em, luôn ủng hộ mọi hoạt động của Nhà trường và hôm nay có nhiều phụ huynh vượt hàng trăm km để xuống Hà Nội tận mắt chứng kiến giây phút trọng đại của con em mình.
Để ghi nhận và động viên những cố gắng và thành công của các em, Ban Giám hiệu Nhà trường tặng giấy khen cho 4 cử nhân đạt kết quả học tập xuất sắc và 58 sinh viên đạt kết quả học tập giỏi. Sinh viên Đinh Văn Tuệ Anh_khóa K64 CLC khoa Tâm lý học vinh dự là 01 trong 04 cử nhân đạt kết quả học tập xuất sắc nhận bằng đợt này. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây