Lễ trao bằng cử nhân chính quy năm 2023: Tự hào Tân cử nhân Nhân văn Hà Nội

Thứ tư - 09/08/2023 13:41
Gần 1.600 Tân cử nhân thuộc 27 ngành đào tạo hệ chính quy và 40 Tân cử nhân chính quy ngành thứ hai của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN (VNU-USSH) đã được nhận Bằng cử nhân tại buổi lễ Trao bằng tổ chức long trọng ngày 05 và 06/8/2023.
Tham dự buổi Lễ Trao bằng cử nhân năm 2023 có GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng Đào tạo, Chính trị và Công tác học sinh sinh viên; Ban lãnh đạo các khoa/viện/bộ môn trong trường. Đặc biệt, buổi lễ chào đón 1.558 Tân cử nhân cùng đông đảo gia đình, người thân, bạn bè chung vui và chúc mừng.

Ngày hôm nay, các em tự hào về Nhà trường…

Phát biểu khai mạc, GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường nồng nhiệt chúc mừng tất cả các em sinh viên đã tốt nghiệp và nhận được tấm bằng Cử nhân, đánh dấu một chặng đường học tập nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng rất thú vị và đáng nhớ. Nhận tấm bằng đại học hôm nay, các bạn có quyền hãnh diện, tự hào vì công sức học tập đã được đền bù xứng đáng. Vượt lên trên tất cả những thử thách do đại dịch Covid-19, thay đổi trong quy chế đào tạo hay những khó khăn trong cuộc sống, các em đã đạt đến đích thành công. Đó không chỉ là dấu mốc đánh dấu chặng đường các em trau dồi chuyên môn mà mình say mê, yêu thích, hơn thế nữa, các em đã sở hữu tấm bằng cử nhân của Trường ĐH KHXH&NV - trường đại học hàng đầu trong đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực KHXH&NV của cả nước, để tự tin bước vào cuộc đời đang rộng mở phía trước.
s1 142
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn phát biểu chúc mừng các sinh viên đã chính thức trở thành Tân Cử nhân của Trường ĐHKHXH&NV
Tại buổi lễ, Nhà trường đã trân trọng vinh danh và tặng giấy khen cho 20 Thủ khoa xuất sắc và 58 sinh viên xuất sắc của các ngành đào tạo. Các tân cử nhân được nhận khen thưởng không chỉ là những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, đồng thời cũng là những thủ lĩnh, cán bộ đoàn năng động, sáng tạo, hết mình với các phong trào đoàn hội, hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng.
c2 207
Sinh viên Trương Thị Phương Thanh_ thủ khoa chương trình đào tạo chất lượng cao ngành Tâm lý học nhận bằng cử nhân 
 
Không khí của buổi lễ lắng đọng trong cảm xúc bồi hồi khi song hành cùng các em Thủ khoa trên sân khấu rực rỡ là cha mẹ và thầy cô. Trên chặng đường 04 năm học đại học, cùng với sự nỗ lực vượt bậc của cá nhân, các em đã nhận được sự chăm lo, vun đắp của cha của mẹ, của thầy của cô, thành quả ngày hôm nay của các tân cử nhân luôn luôn có bóng dáng của gia đình và nhà trường. Bởi vậy, trong giờ phút vinh danh những thành quả ngọt ngào của các thủ khoa ngày hôm nay, Ban Lãnh đạo Nhà trường đã những dành bó hoa tươi thắm để cảm ơn sự đồng hành của các bậc phụ huynh, hơn cả là niềm tin yêu, sự quan tâm của gia đình khi gửi gắm các em tới học tập tại mái trường Trường ĐH KHXH&NV.
Nhiều phụ huynh rất xúc động chia sẻ: “Bốn năm trước, khi con chuẩn bị đăng kí nguyện vọng vào Đại học, gia đình và bản thân các em đã tìm hiểu và quyết định lựa chọn Trường ĐH KHXH&NV để theo đuổi ngành học phù hợp với năng lực, sở thích của các em.
Được trở thành sinh viên của Trường ĐH KHXH&NV là niềm tự hào của các con, là niềm tự hào của gia đình. Bởi vậy, dù biết việc học xa nhà sẽ rất vất vả, nhưng các con quyết tâm, bố mẹ và cả gia đình cũng sẵn sàng ủng hộ.
Con em chúng tôi may mắn khi được học tập trong môi trường học tập nhân văn, sáng tạo, giàu truyền thống, các con không chỉ vững vàng về chuyên môn, mà còn trưởng thành trong suy nghĩ, lối sống và phẩm chất đạo đức, để thực sự tự tin khi bước chân ra cuộc đời. Đây là điều vô cùng trân quý và tự hào!
Việc được Nhà trường trân trọng mời đến, đón tiếp chu đáo, trang trọng và được đứng trên sân khấu này cùng với đứa con thân yêu của mình, chúng tôi hết sức bất ngờ, xúc động và thấy hãnh diện, vinh dự vô cùng"

…Và ngày mai, nhà trường tự hào về các em!

Dặn dò các Tân cử nhân trong ngày lễ trọng đại, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV cho biết: Với gần 80 năm lịch sử, Trường ĐH KHXH&NV là cái nôi nuôi dưỡng nhiều thế hệ sinh viên, học viên trưởng thành. Truyền thống tốt đẹp của Nhà trường được vun bồi bởi các thế hệ cựu sinh viên đã và đang có những đóng góp trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội… của đất nước. Những cựu sinh viên thành đạt không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng khẳng định uy tín và danh tiếng của Trường ĐH KHXH&NV với cộng đồng và xã hội.
 “Ngày mai đây, gần 1.600 tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ tung cánh bay ở những chân trời rộng lớn, mong các em tiếp tục là những “sứ giả” lan toả những giá trị tốt đẹp, tinh thần “Nhân văn” đến với xã hội và cộng đồng.
Chúc các em ngày càng trưởng thành hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn và trở thành những công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội.” – PGS.TS Đặng Thị Thu Hương xúc động nhắn gửi.
 
tot nghiep ussh 1 3 1
Trường ĐHKHXH&NV mong tiếp tục được đồng hành với các em trong các bậc học thạc sĩ, tiến sĩ, và hơn nữa, thầy cô luôn sẵn sàng hỗ trợ các em trên những chặng đường tiếp theo của cuộc đời! Cánh cổng của Trường ĐH KHXH&NV luôn luôn rộng mở chào đón các em trở về, bởi “Nhân văn mãi mãi là nhà, thầy cô, bạn bè mãi mãi là gia đình” của các em!
Một lần nữa xin chúc mừng các em Tân cử nhân năm học 2022 - 2023 của Trường ĐH KHXH&NV!

Nguồn tin: ussh.vnu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây