Hoạt động hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học và xử lý số liệu

Thứ hai - 16/10/2023 14:08
Hoạt động hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học và xử lý số liệu
HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU - Research & Statistics Helpdesk
📌 Tần suất: 1-2 buổi/tuần
📮 Link đăng ký: https://forms.gle/7u3Rr9584RDYuuEGA
⏰ Lịch hoạt động: https://bit.ly/3VImAOD
📍 Địa điểm: Thư viện Khoa Tâm lý học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội
🧑🏻‍🏫 Người phụ trách chính: ThS. Nguyễn Huy Hoàng
🔔 Nắm bắt được những vướng mắc của các bạn sinh viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học và đặc biệt trong quá trình xử lý dữ liệu, trong năm học này, Liên chi Đoàn - Liên chi Hội kết hợp cùng Chi Đoàn cán bộ Khoa tổ chức hoạt động hỗ trợ sinh viên mang tên “Research & Statistics Helpdesk”. Đây là hoạt động hỗ trợ 1:1 hoặc một nhóm các bạn sinh viên có cùng nhu cầu trong quá trình thực hiện nghiên cứu khoa học.
✨ Đối tượng tham gia: Sinh viên khoa Tâm lý học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.
‼️ Lưu ý: Khi gửi đi những thắc mắc, những vấn đề có thể trả lời nhanh chóng sẽ được giải đáp thông qua hình thức online. Với những vấn đề phức tạp, các bạn sẽ được sắp xếp lịch phù hợp để trao đổi trực tiếp với người hỗ trợ tại Thư viện Khoa Tâm lý học.
✨ Với hình thức tổ chức trực tiếp, diễn ra đều đặn hàng tuần Khoa Tâm lý học mong muốn giúp các bạn sinh viên nâng cao khả năng thực hiện nghiên cứu khoa học, xử lý dữ liệu và hoạt động học tập khác. Chỉ cần bạn có nhu cầu cần giải đáp liên quan tới nghiên cứu khoa học, xử lý dữ liệu, bạn đều có thể đăng ký tham gia hoạt động. Đây sẽ là một địa chỉ luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn khi gặp khó khăn.
‼️ Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để được “gỡ rối” nhanh nhất những điều “cản chân” bạn trong nghiên cứu và xử đẹp những số dữ liệu phức tạp!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây