Hoạt động thực tập tổng hợp của khóa QH - 2019 - X

Thứ ba - 09/08/2022 16:55
Hoạt động thực tập tổng hợp của khóa QH - 2019 - X
Trở lại sau thời gian dài tạm ngừng do đại dịch COVID-19, hoạt động thực tập tổng hợp dành cho sinh viên Khoa Tâm lý học đã được diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp. Chuyến đi thực tập tổng hợp tại TP Đà Nẵng có sự tham gia của các giảng viên trong khoa và các sinh viên K64 đến từ 4 nhóm chuyên ngành: TLH Quản lý - Kinh doanh, TLH Xã hội, TLH Lâm sàng, TLH Tham vấn. Chuyến đi đã đem lại những trải nghiệm thực tế, đồng thời tăng tình đoàn kết, sự gắn bó giữa giảng viên và sinh viên Khoa Tâm lý học.
390ef7e163f5a0abf9e4 (1)
Đoàn thực tập làm việc tại bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Chuyến đi thực tập thực hành là cơ hội để các bạn sinh viên K64 trải nghiệm và hiểu hơn về vị trí, vai trò của nhà tâm lý trong các cơ sở như: Trường Hope School (FPT), Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Làng trẻ SOS, trung tâm nghiên cứu hỗ trợ tâm lý giáo dục phát triển cộng đồng Cadeaux, bệnh viện tâm thần Đà Nẵng…
Ngoài những hoạt động chuyên môn, những giờ đi thực tế, thăm và làm việc tại các đơn vị, sinh viên K64 được tham gia các hoạt động giải trí, team building, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp, những giây phút đáng nhờ bên nhau.
z3634237082634 aaa64f13fe7bd540ab632273397f0206
Đoàn thực tập làm việc tại trung tâm nghiên cứu hỗ trợ tâm lý giáo dục phát triển cộng đồng Cadeaux, Đà Nẵng
Đồng hành cùng sinh viên trong chuyến đi lần này là các giảng viên: PGS. TS Bùi Thị Hồng Thái, PGS. TS Phạm Thị Thu Hoa, TS. Nguyễn Hạnh Liên, TS. Nguyễn Thị Anh Thư, ThS. Hoàng Mai Anh, ThS. Nguyễn Mai Trang. Thầy cô đã giúp cho các bạn sinh viên K64 tìm hiểu rõ hơn về mô hình các cơ sở và vai trò của nhà tâm lý; định hình về kiến thức và kĩ năng cũng như góp ý, sửa đổi những điểm còn thiếu sót để sinh viên rút kinh nghiệm và cải thiện trong tương lai.
Bên cạnh sự hỗ trợ nhiệt tình, sâu sắc của các giảng viên cùng tinh thần, thái độ nghiêm túc học hỏi của sinh viên - sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của các đơn vị đã góp phần giúp chuyến đi diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới: Hope School, Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng, Làng trẻ SOS, trung tâm nghiên cứu hỗ trợ tâm lý giáo dục phát triển cộng đồng Cadeaux, bệnh viện tâm thần Đà Nẵng.
Chuyến đi thực tập thực tế diễn ra thành công tốt đẹp đã để lại ấn tượng trong lòng các bạn sinh viên K64 và cũng là mô hình học tập hữu ích để các lứa sinh viên tiếp theo học hỏi kinh nghiệm để tổ chức những chuyến đi thực tập tổng hợp có ý nghĩa, đem lại nhiều trải nghiệm quý giá cho sinh viên tham gia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây